Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

Trường dạy lái xe ô tô hạng B2 uy tín tuyệt vời tại Hà Nội

TRƯỜNG DẠY LÁI XE Ô TÔ HẠNG B2

thủ tục đơn giản - nói KHÔNG với tiêu cực

Là một trong những trường dạy lái xe ô tô có tỷ lệ đậu sát hạch cao hàng đầu của Hà Nội (từ 95% đến 100% mỗi khóa), trường day lai xe của chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho anh chị kết quả học lái xe tốt nhất cùng nhiều trãi nghiệm thực tế giao thông đường bộ.


Trường dạy lái xe ô tô B2 uy tín

Tại sao bạn phải đi học lái xe ở những trường dạy lái xe uy tín hàng đầu? Điều băn khoăn nhất của bạn khi quyết định đi học lái xe là gì? Chúng tôi trả lời câu hỏi của bạn, đó là yếu tố "chất lượng đào tạo" và "sự chuyên nghiệp". Trung tâm của chúng tôi sẽ đào tạo bạn những kiến thức cơ bản nhất về lái xe. Với cách quản lý hoàn toàn mới mẻ, cách thức đào tạo bài bản có hệ thống và chi phí rất cạnh tranh. Chúng tôi đã và đang trở thành trung tâm đào tạo lái xe hàng đầu Việt Nam.

Giảng viên của trường dạy lái xe ô tô B2 luôn nhiệt tình, tận tâm

Hồ sơ tham gia khóa học tại trường dạy lái xe ô tô B2

  • 10 ảnh 3x4
  • CMTND Photo không cần công chứng
  • Giấy khám sức khoẻ
  • Giấy đăng ký học gửi Sở GTVT Hà Nội
Về ảnh thì sử dụng ảnh chụp mặc áo có cổ, nên dùng ảnh đẹp vì sau này sẽ dán vào bằng lái xe. Trên CMTND nếu địa chỉ hộ khẩu không trùng thì bạn phải cung cấp thật chính xác địa chỉ hộ khẩu để sau này giấy phép lái xe của bạn không bị sai. 

Kinh nghiệm học lái xe ô tô
Giấy khám sức khoẻ bạn có thể tự làm, trung tâm sẽ cung cấp mẫu cho bạn, hoặc bạn có thể nhờ dịch vụ của trung tâm làm hộ. Giấy đăng ký học được trung tâm cấp miễn phí.

Sự hài lòng của học viên là niềm tự hào của trường dạy lái xe ô tô

Thời gian học và thi sát hạch tại trường dạy lái xe ô tô B2

Nếu bạn đăng ký thì bạn được đi học ngay, không phải chờ đợi. Trung tâm mỗi tháng khai giảng ít nhất 2 khóa, đồng nghĩa với tốt nghiệp một khóa, do đó chỉ trong vòng 3 tháng bạn sẽ được thi sát hạch tại Sở GTVT.


Chúng tôi có một đội ngũ nhân viên và gíáo viên chuyên nghiệp, dạy nhiệt tình, thực hành nhuần nhuyễn và chăm sóc kỹ lưỡng. Tỷ lệ học viên học, đỗ sát hạch và được cấp bằng lái xe B2 tại Trung tâm là trên 90%. Số học viên chưa đạt sẽ đăng ký và được thi lại vào khoảng 1, 2 tuần sau đó. 


Đặc biệt chúng tôi tạo lập thêm nhiều giá trị mới giúp cho quý học viên sau khóa học không chỉ là có được "Giấy phép lái xe" mà điều quan trọng đáng quý là có được kỹ năng lái xe chuẩn mực, đồng thời quý học viên nắm bắt đầy đủ các kiến thức cơ bản về xe, về luật để chấp hành luật tốt và an toàn khi tham gia giao thông, góp một phần nào giúp cho quý học viên vững bước trên đường thành công và phát triển sự nghiệp.

Tiêu chí hoạt động của trung tâm đào tạo lái xe ô tô B2 luôn mang lại cho quý học viên đầy đủ các yếu tố sau:
  • Kỹ năng lái xe và tinh thần đạo đức tốt nhất.
  • Thời gian học tập linh động nhất.
  • Thông thạo Luật Giao thông đường bộ và có ý thức chấp hành tốt luật GTĐB.

TRƯỜNG DẠY LÁI XE Ô TÔ B2 CÓ NHẬN DẠY KÈM XE SỐ TỰ ĐỘNG (KIA MORNING 2011) VÀ XE SỐ SÀN (INNOVA) TẤT CẢ CÁC NGÀY TRONG TUẦN CHO NHỮNG HỌC VIÊN CHƯA CÓ BẰNG LÁI VÀ ĐÃ CÓ BẰNG LÁI NHẰM GIÚP CÁC HỌC VIÊN: 
  • Có nhu cầu học lái xe để lái xe gia đình.
  • Vững tay lái xe hơn khi đã có giấy phép lái xe. 
  • Thực tế giải quyết các tình huống giao thông trên đường 
Học và thi lái xe với tinh thần vui vẻ, thoải mái như du lịch

Hình thức học và thi tại trường dạy lái xe ô tô B2:

Có 2 lần thi chính (gồm thi lý thuyết và thực hành):
  1. Lần 1 là thi tốt nghiệp: Lần thi này là do TT tổ chức, các bạn thi tại trường tập hàng ngày và được TT cấp chứng chỉ tốt nghiệp nếu thi đỗ, nếu trượt các bạn phải thi lại. Lần thi này không phải là thi cấp bằng lái, nhưng nếu các bạn không qua đợt đợt thi này thì coi như chưa tốt nghiệp, sẽ không có danh sách trong lần thi sát hạch (cấp bằng lái);
  2. Lần 2 là thi sát hạch: Lần thi này do Sở GT-CC tổ chức cho tất cả những người đã đậu lần thi tốt nghiệp tại TT, thi sát hạch thì có thêm phần thi đường trường.
RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐÓN TIẾP QUÝ HỌC VIÊN ĐẾN TRƯỜNG DẠY LÁI XE Ô TÔ B2.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét